หูฟัง True Wireless ที่ดีและยอดเยี่ยม น่าสนใจ ในปี 2020

หูฟัง เป็นหนึ่งในแก็ตเจ็ทที่ขาดไม่ได้สำหรับเพื่อนๆหลายคน วันนี้เราจึงรวบรวม หูฟัง True Wireless หรือ หูฟังไร้สาย ที่ดีและยอดเยี่ยม น่าสนใจในปี 2020 จากเว็บไซต์ต่างประเทศ มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ฟังเพลินสบายๆในกิจกรรมประจำวัน ไปดูกันว่า ปี 2020 นี้ ควรซื้อหูฟัง True Wireless รุ่นไหน ราคาไหน ถึงจะคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋า

Apple AirPods Pro

หูฟังขนาดเล็ก เสียงดี แถมยังมั่นใจได้ว่าใส่อยู่กับหูได้แน่นอน เพราะ Apple AirPods Pro รุ่นใหม่นี้ มีรูปทรงเหมือนกับ In ear รุ่นนี้เป็นสเปกหูฟังคุณภาพดีกว่า AirPods สามารถกันน้ำได้ นอกจากนี้ยังชาร์จไฟไร้สาย และแบตเตอรี่ยาวนานอีกด้วย

Samsung Galaxy Buds+

หูฟัง True Wireless คุณสมบัติจัดเต็ม คุณภาพเสียงทำได้ดีกว่ารุ่นที่ผ่านมา มีการปรับเรื่องแบตเตอรี่ให้ยาวนานถึง 11 ชั่วโมง แต่ทว่า เรื่องการโทรนั้นอาจจะมีประสิทธิภาพดีมาก ส่วนเรื่องกันน้ำ ก็เพียงแค่กันน้ำสาดหรือเหงื่อได้เท่านั้น

Focus Power F10

หูฟังไร้สาย ราคาไม่แพง สามารถฟังเพลงได้ยาวนาน ตัวนี้ถือว่าคุณภาพเสียงอยู่ในระดับกลางๆ ขนาดเล็ก และไม่กันน้ำ มีให้เลือกเพียงสีเดียวเท่านั้น

Sony WF-1000XM3

WF-1000XM3 หูฟังรุ่นใหม่จาก Sony ที่คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม สามารถฟังได้แบบเพลินๆกันเลยทีเดียว แถมเขายังทำเรื่องการโทรได้ดี สามารถชาร์จไฟได้เร็ว ส่วนราคาแรงพอสมควร แต่จัดว่าคุ้มสุดๆ

Jaybird Run XT

หูฟังไร้สาย คุณภาพเสียงดี มี Quick Charge ชาร์จแค่ 10 นาที สามารถใช้ได้นานสุด 4 ชั่วโมง เป็นหูฟังที่สามารถใช้ออกกำลังกายและสามารถทนทานเหงื่อได้มาก แต่มีเพียงสีดำให้เลือกสีเดียวเท่านั้น

Tozo T10

หูฟังไร้สาย คุณภาพดี รองรับทั้ง Wireless Charge มาพร้อมกับการใช้งานได้ยาวนาน สามารถ Bluetooth 5.0 รวมไปถึงกันน้ำได้อีกด้วย

Anker Soundcore Liberty Air

Anker หูฟังไร้สาย รุ่นใหม่ที่มีจุดเด่น Bluetooth 5.0 สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง มาพร้อมกับการตัดเสียงรบกวนได้ดี รวมไปถึงยังสามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับหูฟัง True Wireless ที่ดีและยอดเยี่ยม น่าสนใจ ในปี 2020 ที่เรานำมาฝาก ใครชอบรุ่นไหน ห้ามพลาดกันเลยนะคะ แต่ทั้งนี้ บางรุ่นอาจจะยังไม่ได้จำหน่ายในประเทศไทย แต่อาจจะสามารถกดสั่งซื้อทางออนไลน์ได้