เปิดตัว AKG N400 หูฟังกันน้ำ ตัดเสียง ไร้สาย รุ่นใหม่ล่าสุด

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ AKG N400 ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบเสียงให้ Samsung ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว Galaxy Buds+ หูฟังไร้สาย ที่มีฟีเจอร์น่าสนใจในเรื่องของการกันน้ำและเรื่องระบบตัดเสียงรบกวน วันนี้เราจึงจะมาพาเพื่อนๆ ไปส่องความน่าสนใจของ AKG N400 ว่าจะมีคุณสมบัติและฟีเจอร์เด็ดๆอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

หูฟัง AKG 400 เป็นหูฟังประเภท True Wireless มีจุดเด่น คือ สามารถตัดเสียงภายนอกได้ มีการปรับรูปแบบของ Noise Cancellation ได้ให้เสียงรบกวนเข้ามาเล็กน้อย และยังสามารถใช้ฟีเจอร์ Beam Forming ช่วยทำให้เสียงนั้นคมชัดในเวลาโทรได้เช่นเดียวกันกันน้ำในแบบ IPX7 ซึ่งจะลงน้ำได้  1 เมตร และต้องเป็นน้ำสะอาด ไม่ใช่น้ำทะเล

มีการติดตั้ง Driver ขนาด 8.2 มิลลิเมตร ซึ่งมาพร้อมกับจุกใส่หูแบบ In Ear ที่นุ่ม และมีออฟชั่น Shark Fin ล็อคให้อยู่กับหูได้แบบไม่หลุด

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 6 ชั่วโมง แต่ถ้าเปิด ANC จะใช้งานได้ 5 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จไฟ 10 นาที ใช้ได้ 1 ชั่วโมง และสามารถตั้งแตะเพื่อเปลี่ยนเพลง หรือ จะสั่งงานด้วยเสียงผ่านได้เช่นเดียวกัน

สำหรับ AKG N400 มีให้เลือกทั้งสีดำ, เงิน และ Navy หรือ กรมท่า ที่มีโลโก้สีทอง ในราคา AKG N400 ราคา 230,000 วอน หรือประมาณ 6,200 บาท