5 แอปพลิเคชั่น ดูหนัง ดูซีรี่ย์สุดฮิต ที่น่าดาวน์โหลดติดเครื่องไว้

แนะนำแอปพลิเคชั่นที่รวบรวมหนังสุดฮิต อีกทั้งยังมีซีรี่ย์ และละครย้อนหลังอีกมากมายครบทุกความบันเทิงให้ดูกันแบบเพลินๆ ที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ iOS

1.Netflix

แอปพลิเคชันยอดฮิต ที่ใครๆก็ต้องดาวน์โหลดเก็บเอาไว้ แอปนี้ดาวน์โหลดฟรี แต่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน จะจ่ายรายเดือนแบบเดี่ยว หรือจะจ่ายแบบกลุ่มก็ทำได้ สามารถรับชมได้ทั้งหนัง  ซีรีย์ สารคดี  เป็นแอปพลิเคชั่นที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วทั้งโลก

2.Viu

ใครที่ชอบดูซีรีส์เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไทย หรือรายการทีวี แนะนำแอพ Viu เลย ดาวน์โหลดฟรี แต่ดูไม่ฟรีนะครับ จะต้องสมัครสมาชิกเพื่อจะได้รับชมตัวเต็มในส่วนการใช้งานของแอป มีการแบ่งเป็นหมวดหมู่ให้เราเลือก อย่างเช่น ซีรีส์เกาหลี , ซีรีส์ญี่ปุ่น ,ซีรีส์ไทย , ซีรีส์ฮ่องกง , วาไรตี้เกาหลี และอื่น ๆ อีกมากมาย

3. MONOMAX

แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมทุกความบันเทิง  มีทั้ง ซีรีส์ หนัง กีฬา ไว้ให้คุณได้ดูไม่อั้นกว่า 20,000 ช.ม. และสามารถทดลองดูฟรีได้ 30 วัน แต่ถ้าใครอยากดูยาวๆ ก็ต้องสมัครแพคเกจรายเดือนก็ถือว่าคุ้มสุดๆ เริ่มต้นเพียง 129 บาท

4. LINE TV

แอปพลิเคชันที่ไม่เสียค่าสมัครสมาชิกรายเดือนหรือรายปี สามารถรับชมละคร ซีรีย์ และรายการบันเทิงมากมาย แต่แอปพลิเคชั่นจะไม่มีหนังนะ ส่วนใครที่ชอบดูละครแต่ไม่ได้ดูสด ก็สามารถรับชมแบบย้อนหลังได้จากแอพนี้

5.True ID

อีกแอปพลิเคชั่นหนึ่งที่ได้รับความนิยม มีทั้งดูทีวีสด ภาพยนตร์ กีฬา และดนตรี มันส์ สดครบทุกอารมณ์ความบันเทิง รับชมความชัดระดับ HD โหลดฟรี ใช้ฟรีทุกเครือข่าย นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านทางโทรทัศน์ผ่านทางกล่อง True ID ได้อีกด้วย